Emcas Khởi Chạy Chuyến Xe Tầm Soát Ung Thư Vú Miễn Phí Đầu Tiên



Bệnh viện thẩm mỹ EMCAS đã chính thức khởi chạy chuyến xe tầm soát ung thư vú miễn phí đầu tiên vào ngày 4.1.2023 tại TPHCM. Chuyến xe thuộc khuôn khổ chương trình “Tôn tạo và bảo vệ vòng 1 yêu thương” do Bệnh viện thẩm mỹ EMCAS cùng Siemens Healthineers đồng tổ chức.


Chương trình tầm soát ung thư vú miễn phí khởi động từ tháng 3.2022 với việc ứng dụng hệ thống X-Quang nhũ ảnh MAMMOMAT Fusion và Hệ thống chụp cộng hưởng từ 3.0T MAGNETOM Lumina của Siemens Healthineers.


Chương trình triển khai tầm soát ung thư vú miễn phí cho phái nữ, tập trung vào phụ nữ trong độ tuổi từ 40 trở lên, ưu tiên các đối tượng đã có u nang, gia đình có tiền sử ung thư vú, những người có hoàn cảnh khó khăn ở TPHCM, các vùng sâu vùng xa. Người có nhu cầu tầm soát ung thư vú sẽ được sắp xếp đến thăm khám miễn phí.


Sự kiện có sự góp mặt của các đại diện đến từ Bệnh viện thẩm mỹ EMCAS gồm Giám đốc - Bác sĩ Phạm Xuân Khiêm, Giám đốc chuyên môn - PGS.TS.BS. Nguyễn Đình Tùng.


Chuyến xe tầm soát ung thư vú miễn phí của chương trình sẽ tiếp tục lăn bánh lần lượt đến các địa điểm khác vào mỗi tháng trong năm 2023.


Comments

Popular posts from this blog

Tin Đồn Thẩm Mỹ Viện EMCAS Gây Chết Người Có Đúng Hay Không?

Tiết Lộ Bí Mật Về Tin Phốt Bệnh Viện EMCAS Lan Truyền Gần Đây

Bệnh Viện Emcas Chết Người: Sự thật đằng sau câu chuyện!