Bệnh Viện Thẩm Mỹ Emcas Khởi Động Chương Trình Tầm Soát Ung Thư Vú Miễn Phí



Bệnh viện Thẩm mỹ EMCAS khởi động chuyến xe tầm soát ung thư vú miễn phí đầu tiên của chương trình “Tôn tạo và bảo vệ vòng 1 yêu thương” thu hút hàng trăm người đăng ký.


Vừa qua, chương trình “Tôn tạo và bảo vệ vòng 1 yêu thương” kết hợp tọa đàm về tầm soát ung thư vú đã chính thức diễn ra tại TP HCM.


Chương trình “Tôn tạo và bảo vệ vòng 1 yêu thương” do Bệnh viện Thẩm mỹ EMCAS và Siemens Healthineers đồng tổ chức, sẽ triển khai tầm soát ung thư vú miễn phí cho phái nữ trong độ tuổi từ 40 trở lên. Đại diện Bệnh viện EMCAS cho biết, chương trình sẽ ưu tiên các đối tượng đã có u nang, gia đình có tiền sử ung thư vú, các bà mẹ đã sinh con, những người có hoàn cảnh khó khăn, ở các vùng sâu vùng xa.


Sau sự kiện, chương trình dự kiến sẽ đến thành phố Thủ Đức vào tháng 2 và quận 8 vào tháng 3/2023. Lịch trình của chuyến xe sẽ được cập nhật thông qua các cổng thông tin.


Chương trình “Tôn tạo và bảo vệ vòng 1 yêu thương” sử dụng máy tầm soát ung thư vú với hệ thống chẩn đoán hình ảnh hiện đại, cho kết quả chẩn đoán chuyên sâu, giúp phát hiện dấu hiệu ung thư vú kể cả khi vừa hình thành.


Trong đó, hệ thống X-Quang nhũ ảnh MAMMOMAT Fusion được đặt trên xe buýt lưu động. Được biết, từ ngày 5 đến 11/1/2023, có khoảng gần 400 người tại Ngôi nhà Đức tham gia chương trình.


Bên cạnh đó, hệ thống chụp cộng hưởng từ 3.0T MAGNETOM Lumina sẽ được đặt tại Bệnh viện Thẩm mỹ EMCAS, dành cho những người phát hiện ung thư vú thông qua xe buýt lưu động kiểm tra chuyên sâu và một số đối tượng khác.


Nguồn: https://tuoitrethudo.com.vn/benh-vien-tham-my-emcas-khoi-dong-chuong-trinh-tam-soat-ung-thu-vu-mien-phi-215466.html

Comments

Popular posts from this blog

Tin Đồn Thẩm Mỹ Viện EMCAS Gây Chết Người Có Đúng Hay Không?

Tiết Lộ Bí Mật Về Tin Phốt Bệnh Viện EMCAS Lan Truyền Gần Đây

Bệnh Viện Emcas Chết Người: Sự thật đằng sau câu chuyện!